หน้าหลัก/บทความ/ แนะนำหนังสือ / มัดรวม! คู่มือเรียน/แบบฝึกหัด/
08 พฤษภาคม 2024
0

มัดรวม! คู่มือเรียน/แบบฝึกหัด

favorite

พบกับหนังสือแบบฝึกหัด-คู่มือเรียน-คู่มือเตรียมสอบจากสำนักพิมพ์นานมีบุ้คส์ สำหรับเด็กระดับปฐมวัยจนถึงมัธยมศึกษา 

มีให้เลือกสรรมากมาย ครอบคลุมทุกหมวดสาระการเรียนรู้ สำหรับน้องๆหนูๆที่ต้องการหนังสือดีๆสักเล่ม เรารวบรวมมาให้แล้วที่นี้!

Animal Maths แบบฝึกหัดคณิตศาสตร์

พาเด็ก ๆ รู้จักกับตัวเลขและทักษะทางคณิตศาสตร์ ผ่านกิจกรรมแสนสนุกภายในเล่ม ช่วยเสริมทักษะการเรียนรู้ของเด็กได้อย่างดี!

แบบฝึกหัดคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย เหมาะกับเด็กอายุ 2 - 6 ปีขึ้นไป เรียงจากง่ายไปยาก พาเด็ก ๆ รู้จักกับตัวเลข การนับจำนวน การบวก การลบ และทักษะทางคณิตศาสตร์อื่น ๆ รวมทั้งรู้จักสังเกตและความเป็นเหตุเป็นผล ผ่านกิจกรรมแสนสนุกหลากหลายรูปแบบภายในเล่ม มาพร้อมกับสติกเกอร์ การ์ดเกม และภาพประกอบสวยงาม เข้าใจง่าย ช่วยกระตุ้นและเสริมทักษะการเรียนรู้ของเด็กได้อย่างดี


ใครกลัวเลขยกมือขึ้น

"เล่ม 1 สนุกกับการบวกและการลบจำนวน 1-20"

ในแต่ละห้องของปราสาทมะลึกกึ๊กกึ๋ยของท่านเคานต์แวมไพร์ซิกมีการผจญภัยต่างๆ รอทุกคนอยู่ 

ร่วมกันไขความลับของท่านเคานต์ไปกับเหล่าแก๊งกุ๊กกู๋ และคุณกิ้งก่าดันเต 

มาค้นพบวิธีที่แท้จริงในการคำนวณจำนวน 1-20 ด้วยการละเล่นเลข ละเลงสี และแปะสติ๊กเกอร์กันเถอะ! 

เพียงเท่านี้ ทุกคนก็จะรู้ว่าปราสาทท่านเคานต์ซิกและคณิตศาสตร์ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

มีให้สะสมกันต่อ เล่ม 2 สนุกกับการบวกและการลบจำนวน 1-100 และ เล่ม 3 สนุกกับสูตรคูณ!



สนุกคิดคณิตศาสตร์ คฤหาสน์มืด

"ใครไม่ชอบเลข แต่ชอบเล่นเกมห้ามพลาด!!!"

หนังสือที่ผสม Bookgame กับ แบบฝึกหัดคณิตศาสตร์ อย่างลงตัว (แถมชวนขนหัวลุก)

เหมาะสำหรับชั้นประถมศึกษา โดยจะเรียงจากง่ายไปยาก ทั้งยังฝึก ทักษะการอ่าน การแก้ปัญหา การคิดวิเคราะห์

ด้วยการ์ตูนคาแรคเตอร์หลอนๆปนน่ารักของเหล่าสมาชิกในคฤหาสน์มืด ลูกพี่ลูกน้องตระกูลมืดมน พ่อบ้านอาทิตย์

และแมวต๊อง จะช่วยให้การฝึกทำโจทย์คณิตศาสตร์ไม่น่าเบื่อและไม่น่ากลัวอีกต่อไป

ทั้งชุดมีทั้งหมด 5 เล่ม ได้แก่ อสูรเจ้าสำอางเล่ม, นักดนตรีคลั่ง, ผีน้อยลักขนม. คุณชายแวมไพร์น้อย, โครงกระดูกโดดเดี่ยว



ฝึกทำเลขทุกวัน

เรียนรู้เรื่องจำนวนและการบวก ลบ คูณ หาร รู้จักการชั่ง ตวง วัด และเรียนรู้เรขาคณิต

การคำนวณหาพื้นที่ พื้นผิว และปริมาตร ภายในเล่มจะฝึกให้เด็กคุ้นเคยกับเนื้อหาและโจทย์

พร้อมอธิบายวิธีการคิดอย่างเป็นลำดับขั้นตอน เทคนิคการคำนวณ แบบฝึกหัด และแบบทดสอบเพื่อทบทวนความรู้

แบบฝึกหัดเสริมทักษะคณิตศาสตร์หลักสูตรเยอรมัน

แบบฝึกหัดรูปแบบใหม่ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับความสามารถของผู้เรียนเป็นรายบุคคล

มาจากหลักสูตรการเรียนวิชาคณิตศาสตร์จากประเทศเยอรมัน รูปแบบของแบบฝึกหัดในเล่มมีหลักการและการวางรูปแบบของโจทย์อย่างเป็นขั้นตอน ซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะการคิดคำนวณให้กับเด็ก ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เข้าใจง่ายด้วยภาพ เกม และแบบฝึกที่สนุกสนาน ฝึกคูณและหารอย่างค่อยเป็นค่อยไป




One by One คณิตศาสตร์

"เก่งขึ้นทุกวัน ทำเพียงแค่วันละ 2 หน้า"

หนังสือเล่มนี้มุ่งเน้นให้นักเรียนได้ฝึกฝน และเสริมสร้างทักษะคณิตศาสตร์ผ่านการทำโจทย์ที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่เรื่องพื้นฐานจนถึงข้อสอบเชิงวิเคราะห์ ซึ่งจะช่วยให้เด็ก ๆ มีพื้นฐานก่อนก้าวเข้าสู่ระดับการศึกษาต่อไป โดยแบ่งเนื้อหาเป็นหัวข้อเรื่องย่อย ๆ แต่ละหัวข้อมี 2 หน้าประกอบด้วยสรุปใจความสำคัญ

ตัวอย่างการทำโจทย์ และแบบฝึกหัดแนะนำให้ทำวันละ 2 หน้าหรือ 1 หัวข้อ โดยอ่านเนื้อหาและฝึกทำโจทย์พร้อมกับตรวจสอบว่าทำถูกต้องทั้งหมดหรือไม่ จากนั้นค่อยไปต่อหัวข้ออื่น การฝึกทีละน้อย ๆ แต่ทำบ่อย ๆ จะช่วยให้เราจำได้แม่น ไม่รู้สึกเหนื่อยจนเกินไป และมีพื้นฐานทางคณิตศาสตร์แน่นขึ้น 

ทุกโจทย์มีคำใบ้ ยากแค่ไหนก็ทำได้ 

เปลี่ยนคำว่า “ผิดอีกแล้ว” เป็นคำว่า “ทำได้แล้ว”

เคยเริ่มต้นไม่ถูกเวลาทำโจทย์รึเปล่า ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเมื่ออ่าน ทุกโจทย์มีคำใบ้ ยากแค่ไหนก็ทำได้ คณิตศาสตร์ เล่ม 1-3 สำหรับม.1, ม.2, ม.3 ซึ่งประกอบด้วยเรื่องจำนวนบวกและจำนวนลบ เอกนาม พหุนาม สมการ อสมการ การแปรผันตรง การแปรผกผัน และรูปเรขาคณิต การแยกตัวประกอบ รากที่สอง สมการกำลังสอง ฟังก์ชัน ความคล้าย วงกลม และทฤษฎีบทพีทาโกรัส และอื่นๆ ช่วยให้นักเรียนชั้นมัธยมต้นที่ทำโจทย์แบบแสดงวิธีทำไม่ได้ กล้าที่จะเขียนตอบมากขึ้น เพราะมีคำใบ้ประกอบโจทย์ทุกข้อ ช่วยให้เริ่มต้นได้อย่างถูกต้อง เฉลยท้ายเล่มก็อ่านเข้าใจง่าย สามารถทำความเข้าใจได้ด้วยตัวเอง

โคนันยอดนักสืบ  ไข 157 ปริศนาคณิตศาสตร์

หนังสือเล่มนี้อัดแน่นด้วยโจทย์คณิตศาสตร์ที่ปูทักษะการคำนวณให้กับเด็ก ๆ ทุกคน ซึ่งประกอบด้วยโจทย์คณิตศาสตร์พื้นฐานสำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น โจทย์คณิตศาสตร์ที่ต้องแก้ด้วยไหวพริบฉับไว พร้อมทั้งโจทย์ปัญหาที่สอดคล้องกับระดับของข้อสอบเข้าโรงเรียนเอกชนในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นของประเทศญี่ปุ่น

ไข 17 ปมปริศนาคดีคณิตพิศวง

เหล่านักอ่านผู้มีใจรักปมปริศนาจะได้พบกับ 16 สถานการณ์ที่มีเงื่อนงำทางคณิตศาสตร์สุดพิศวงให้ฝึกลับสมองในไข 17 ปมปริศนาคดีคณิตพิศวงเล่มนี้  เรียนรู้และเข้าใจหลักการคณิตศาสตร์ที่อยู่รอบตัวผ่านเรื่องราวชวนติดตาม น่าค้นหา  พร้อมฝึกคิดวิเคราะห์และอ่านจับใจความเพื่อรวบรวมเบาะแสและไขปริศนาที่เกี่ยวข้องกับความรู้คณิตศาสตร์ เหมาะสำหรับชั้นประถมปลายขึ้นไป

Short Note เตรียมสอบคณิต ม.ต้น เล่ม 1-2 สไตล์ญี่ปุ่น

นักเรียนเคยกังวลเวลาเขียนสรุปเนื้อหาหรือไม่ ไม่ว่าจะเขียนบันทึกไม่เก่ง เขียนไม่เป็นระเบียบ ใช้เวลาเขียนบันทึกนานเกินไป ตอนเริ่มลงมือเขียนก็ตั้งใจ แต่กลับเลิกล้มกลางคัน

ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเมื่ออ่าน Short Note เตรียมสอบคณิต ม.ต้น สไตล์ญี่ปุ่น ที่ประกอบด้วยเรื่องต่าง ๆ พร้อมแบบทดสอบทบทวน ซึ่งช่วยให้นักเรียนชั้นมัธยมต้นที่คร่ำเคร่งกับการเรียน การบ้าน และกิจกรรม เตรียมตัวสอบอย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มคะแนนสอบให้สูงขึ้น เพราะนอกจากจะรวบรวมเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์ชั้นมัธยมต้นที่ “เรียบร้อยและอ่านเข้าใจง่าย” ยังเขียนสรุปเนื้อหาในแบบฉบับของตัวเองได้อีกด้วย 

5 นาที ฝึกคิดโจทย์เชิงตรรกะ เก่งวิทยาการคำนวณ

มาเตรียมตัวก่อนสอบวิชาวิทยาการคำนวณ ด้วยโจทย์เชิงตรรกะที่ใช้ในการทดสอบ Global Math Challenge ที่มีนักเรียนจากทั่วโลกมาประลองสมองกัน สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าการหาคำตอบที่ถูกต้อง คือกระบวนการที่นำไปสู่การแก้โจทย์ปัญหาที่เรียกว่า

“5 เส้นทางแห่งความคิด”

ยกตัวอย่างโจทย์ภายในเล่ม เช่น เดือนสิงหาคมของปีนี้มีจำนวนวันอาทิตย์เท่ากับวันพุธ ถ้าอย่างนั้นแล้ววันที่ 1 สิงหาคมของปีนี้เป็นวันอะไร เฉลยก็จะสอนว่าการหาคำตอบเพื่อพัฒนาความคิดควรดำเนินแบบ 5 เส้นทางแห่งความคิดควรเป็น step อย่างไร รูปแบบการคิดต่าง ๆ ที่แฝงอยู่ใน 5 เส้นทางนั้นสำคัญกับการใช้ชีวิต เมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งการทำงานในยุคสมัยใหม่นี้ ในโลกที่คอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทสำคัญเหนือการดำเนินชีวิต จึงจำเป็นมากที่จะต้องมีศักยภาพในการคิด 



My Study Guide พิชิตคณิต ม.ต้น

มาใช้เวลา 3 ปีให้เต็มที่กันเถอะ เพิ่มคะแนนสอบวิชาคณิตศาสตร์ชั้น ม.1-3 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ My Study Guide พิชิตคณิต ม.ต้น ถือเป็นคู่มือการอ่านฉบับนักเรียนที่แท้จริง ภายในประกอบด้วยเรื่องจำนวนเต็ม เอกนาม พหุนาม รากที่สอง ระบบสมการ สมการกำลังสอง การแปรผัน เรขาคณิต วงกลม ทฤษฎีบทพีทาโกรัส กราฟ ฟังก์ชัน และความน่าจะเป็น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ว่างให้นักเรียนเขียนสรุปเพิ่มเติม อีกทั้งยังมี My Study Plan ให้นักเรียนตั้งเป้าหมายจัดการอ่านหนังสือในแต่ละช่วงเวลาของวันอีกด้วย          

95 แนวข้อสอบ O-NET คณิต ม.3 ที่ออกบ่อยที่สุด

"เปลี่ยนข้อสอบให้กลายเป็นลูกไก่ในกำมือ"

สรุปเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์ชั้น ม.ต้น ที่นิยมออกสอบ O-NET มากที่สุด!!!

เนื้อหาประกอบด้วยจำนวนและการดำเนินการ การวัดและเรขาคณิต สถิติและความน่าจะเป็น ระหว่างอ่านเนื้อหาก็ฝึกทำโจทย์ O-NET ย้อนหลังและแบบฝึกหัด เมื่อจบบทแล้วก็ฝึกทำแบบฝึกหัดท้ายบทแบบจุใจเพื่อซ้อมก่อนลงสนามสอบจริง บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวว่าจะจำสูตรไม่แม่น ตีโจทย์ไม่แตก เพราะเฉลยละเอียด เป็นระเบียบ อ่านเข้าใจง่ายและอธิบายอย่างเป็นขั้นตอน เพียงอ่านเป็นประจำก่อนสอบ สอบเพียงครั้งเดียวคะแนนก็พุ่งแล้ว




One by One วิทยาศาสตร์

"เก่งขึ้นทุกวัน ทำเพียงแค่วันละ 2 หน้า"

หนังสือแบบฝึกหัดวิชาวิทยาศาสตร์ที่แยกเนื้อหาพื้นฐานออกเป็น 47 หัวข้อ ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านสามารถเข้าใจเนื้อหาและหลักการของวิชาวิทยาศาสตร์ได้ง่ายขึ้นด้วยการอ่านและทำแบบฝึกหัดทบทวนความเข้าใจเพียงวันละ 2 หน้าเท่านั้น โดยเนื้อหาใน 2 หน้าจะมีทั้งการอธิบายเนื้อหาที่กระชับ รวมถึงสูตรและสมการต่าง ๆ พร้อมภาพประกอบน่รักที่จะมาช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจและเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ได้ง่ายขึ้น แนะนำให้อ่านวันละ 2 หน้าหรือ 1 หัวข้อ โดยอ่านเนื้อหาและตอบคำถามท้ายเรื่อง พร้อมกับตรวจสอบว่าทำถูกต้องทั้งหมดหรือไม่ จากนั้นค่อยไปต่อหัวข้ออื่น การฝึกทีละน้อย ๆ แต่ทำบ่อย ๆ จะช่วยให้จำได้แม่นและมีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์แน่นขึ้น 

ท่องจำ 5 นาทีก่อนนอน

รวบรวมเฉพาะเนื้อหาสำคัญเกี่ยวกับพื้นฐานวิทยาศาสตร์ทั้ง 3 วิชา ชีววิทยา เคมี และวิทยาศาสตร์โลกและอวกาศ โดยเชื่อว่า “การท่องจำก่อนนอนเป็นวิธีที่ทำให้ความทรงจำฝังแน่นที่สุด”  

โดยหน้าแรกเป็นหัวข้อ “ท่องจำคืนนี้” รวบรวมเนื้อหาสำคัญแสดงเป็นรูปภาพและการเล่นคำเพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้น ส่วนหน้าที่ 2 เป็นหัวข้อ “เนื้อหาคืนนี้” อธิบายเนื้อหาในหน้าแรกอย่างละเอียดด้วยประโยคที่เข้าใจง่าย  อ่านเสร็จแล้วก็ทบทวนจุดสำคัญอีกครั้ง ด้วยหัวข้อ “อีกครั้งก่อนนอน”


Short Note เตรียมสอบวิทย์ ม.ต้น เล่ม 1-2 สไตล์ญี่ปุ่น

นักเรียนเคยกังวลเวลาเขียนสรุปเนื้อหาหรือไม่ ไม่ว่าจะเขียนบันทึกไม่เก่ง เขียนไม่เป็นระเบียบ ใช้เวลาเขียนบันทึกนานเกินไป ตอนเริ่มลงมือเขียนก็ตั้งใจ แต่กลับเลิกล้มกลางคัน ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเมื่ออ่าน "Short Note เตรียมสอบวิทย์ ม.ต้น เล่ม 1 สไตล์ญี่ปุ่น" ที่ประกอบด้วยเนื้อหาต่าง ๆ พร้อมแบบทดสอบทบทวนซึ่งช่วยให้นักเรียนชั้นมัธยมต้นที่คร่ำเคร่งกับการเรียน การบ้าน และกิจกรรม เตรียมตัวสอบได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มคะแนนสอบให้สูงขึ้น เพราะเรียบเรียงเนื้อหาวิชาวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยมต้นไว้อย่าง “เรียบร้อยและอ่านเข้าใจง่าย” นอกจากนี้ นักเรียนก็ยังเขียนสรุปเนื้อหาในแบบฉบับของตัวเองได้อีกด้วย         

เคมี/ฟิสิกส์/ชีวะ ขั้นสูง 
สรุปแนวคิดหลัก เคล็ดลับทบทวนบทเรียน แบบฝึกหัด ตัวอย่างข้อสอบ เฉลยวิธีคิดท้ายเล่ม 

เหมาะสำหรับมัธยมศึกษา-มหาวิทยาลัย 

เป็นหนังสือเสริมการเรียนรู้ที่เหมาะสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายถึงมหาวิทยาลัยปี 1 และเป็นหนังสืออ้างอิงสำหรับผู้สอนได้เป็นอย่างดี เนื้อหาภายในเล่มแต่ละบทแบ่งออกเป็นหัวข้อการเรียนรู้ย่อย ๆ โดยแต่ละหัวข้ออยู่ในหน้าเดียวกัน มีแผนภาพและตารางที่ช่วยให้ผู้เรียนทำความเข้าใจได้ง่าย ซึ่งแนวคิดหลัก สูตร นิยาม หรือคำสำคัญต่าง ๆ เน้นคำด้วยตัวหนังสือสีเข้ม หรืออยู่ในกรอบ รวมทั้งมีบทสรุปเนื้อหาสำคัญของแต่ละบทไว้ที่ท้ายบท เพื่อให้ผู้อ่านได้ทบทวนบทเรียน และสามารถเชื่อมโยงนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้

ชีววิทยา/เคมี/ฟิสิกส์

หนังสือเสริมสร้างความรู้วิทยาศาสตร์ อธิบายเนื้อหาอย่างละเอียด สรุปเนื้อหาสำคัญและการทดลองทุกบท พร้อมคำถามและตัวอย่างข้อสอบ เหมาะสำหรับ ม.ต้น-ม.4



My Study Guide พิชิตวิทย์ ม.ต้น

มาใช้เวลา 3 ปีให้เต็มที่กันเถอะ เพิ่มคะแนนสอบวิชาวิทยาศาสตร์ชั้น ม.1-3 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ My Study Guide พิชิตวิทย์ ม.ต้น ถือเป็นคู่มือการอ่านฉบับนักเรียนที่แท้จริง ภายในประกอบด้วยเรื่องโครงสร้างของพืช สสารรอบตัว ปรากฏการณ์รอบตัว โลกและการเปลี่ยนแปลง อะตอม โมเลกุลและปฏิกิริยาเคมี สัตว์และวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต โลกของไฟฟ้า ปฏิกิริยาเคมีและไอออน การสืบพันธุ์ของสิ่งมีชีวิต แรงและการเคลื่อนที่ โลกและอวกาศ และวิทยาศาสตร์ ธรรมชาติและมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ว่างให้นักเรียนเขียนสรุปเพิ่มเติม อีกทั้งยังมี My Study Plan ให้นักเรียนตั้งเป้าหมายจัดการอ่านหนังสือในแต่ละช่วงเวลาของวันอีกด้วย

Perfect Science ติวเข้มเล่มวิทย์ ม.ต้น

"Perfect Science ติวเข้มวิทย์ ม.ต้น" คู่มือเรียนวิทยาศาสตร์สุด Perfect ที่จะมาช่วยติววิทย์อย่างเข้มข้น เพื่อเตรียมพร้อมสอบเข้า ม.4 รวบรวมสาระสำคัญของวิทยาศาสตร์ ครอบคลุมเนื้อหาสำหรับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ตั้งแต่พื้นฐานจนถึงระดับสูง พร้อมแบบทดสอบที่นิยมออกข้อสอบกว่า 100 ข้อ โดยมีเฉลยอย่างละเอียดให้ตรวจสอบความถูกต้องด้วยตนเอง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เตรียมความพร้อมก่อนสอบ เพื่อให้มีความมั่นใจในการสอบมากยิ่งขึ้น 


ไข 16 ปมปริศนาคดีสิ่งมีชีวิตพิศวง

ฉีกกฎแบบฝึกวิทยาศาสตร์เเบบเดิม ๆ
เล่มนี้ได้ทั้งความสนุก ไขปริศนา ความรู้วิทยาศาสตร์และยังฝึกทักษะการอ่านจับใจความ

สวมบทบาทนักสืบและมาร่วมไขปมปริศนาสิ่งมีชีวิตสุดพิศวงไปด้วยกัน!
อ่านเรื่องราว ---> หาเบาะแส --->ไขปมปริศนา
เหล่านักอ่านผู้มีใจรักปมปริศนาจะได้พบกับ 16 สถานการณ์ที่มีเงื่อนงำเกี่ยวกับพืชและสัตว์สุดพิศวงให้ฝึกลับสมองใน ไข 16 ปมปริศนาคดีสิ่งมีชีวิตพิศวงเล่มนี้  จะพาเรียนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับพืชและสัตว์ที่น่ารู้ผ่านเรื่องราวชวนติดตาม น่าค้นหา  พร้อมฝึกคิดวิเคราะห์และอ่านจับใจความเพื่อรวบรวมเบาะแสและไขปริศนาสิ่งมีชีวิต 
เหมาะสำหรับชั้นประถมปลายขึ้นไป

ไข 16 ปมปริศนาคดีวิทย์พิศวง

เหล่านักอ่านผู้มีใจรักปมปริศนาจะได้พบกับ 16 สถานการณ์ที่มีเงื่อนงำทางวิทยาศาสตร์สุดพิศวงให้ฝึกลับสมองในไข 16 ปมปริศนาคดีวิทย์พิศวงเล่มนี้  เรียนรู้และเข้าใจหลักการวิทยาศาสตร์ที่อยู่รอบตัวผ่านเรื่องราวชวนติดตาม น่าค้นหา  พร้อมฝึกคิดวิเคราะห์และอ่านจับใจความเพื่อรวบรวมเบาะแสและไขปริศนาวิทยาศาสตร์ เหมาะสำหรับชั้นประถมปลายขึ้นไป  

120 แนวข้อสอบ O-NET วิทย์ ม.3 ที่ออกบ่อยที่สุด

"เปลี่ยนการทำข้อสอบวิทยาศาสตร์ให้เหมือนปลอกกล้วยเข้าปาก"

สรุปเนื้อหาวิชาวิทยาศาสตร์ชั้น ม.ต้น ที่นิยมออกสอบ O-NET มากที่สุด!!!

   สรุปเนื้อหาวิชาวิทยาศาสตร์ชั้น ม.ต้น ที่นิยมออกสอบ O-NET ในเล่มประกอบด้วยเนื้อหาสาระเคมี ชีววิทยา ฟิสิกส์ ดาราศาสตร์และวิทยาศาสตร์กายภาพ ระหว่างอ่านเนื้อหาก็ฝึกทำโจทย์ O-NET ย้อนหลัง เมื่อจบบทแล้วก็ฝึกทำแบบฝึกหัดท้ายบทแบบจุใจเพื่อซ้อมก่อนลงสนามสอบจริง บอกเลยว่าไม่ต้องกลัวว่าจะจำสูตรไม่แม่น ตีโจทย์ไม่แตก เพราะเฉลยละเอียด เป็นระเบียบ อ่านเข้าใจง่ายและอธิบายอย่างเป็นขั้นตอน เพียงอ่านเป็นประจำก่อนสอบ สอบเพียงครั้งเดียวคะแนนก็พุ่งแล้ว


One by One ภาษาอังกฤษ

รวมสรุปย่อเนื้อหาที่สำคัญวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 พร้อมแบบทดสอบที่หลากหลายในแต่ละบท โดยมีแบบเฉลยให้ได้ตรวจสอบความถูกต้องด้วยตนเอง เพื่อทบทวนและทำความเข้าใจในเนื้อหาให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใช้สอบในระดับต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี


Short Note เตรียมสอบอังกฤษ ม.ต้น เล่ม 1-2 สไตล์ญี่ปุ่น

เคยกังวลเวลาเขียนสรุปเนื้อหาหรือไม่ • เขียนบันทึกไม่เก่ง • เขียนไม่เป็นระเบียบ • ใช้เวลาเขียนบันทึกนานเกินไป • ตอนเริ่มลงมือเขียนก็ตั้งใจ แต่กลับเลิกล้มกลางคัน ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเมื่ออ่าน Short Note เตรียมสอบอังกฤษ ม.ต้น เล่ม 1 สไตล์ญี่ปุ่น เล่ม 1 เรียนรู้การใช้รูปประโยคภาษาอังกฤษต่างๆ เช่น รูปประโยคปัจจุบันกาล อดีตกาล อนาคตกาล ประโยคเปรียบเทียบ ประโยคคำสั่งและประโยคขอร้อง รวมทั้งรู้จัก คำกริยา V. to be คำสันธาน คำสรรพนาม เน้นการฝึกอ่านและฝึกเขียน มีแบบฝึกหัดให้ฝึกทำหลังจากทบทวนเนื้อหาแล้วทุกบท   

My Study Guide พิชิตอังกฤษ ม.ต้น

“มาฝึกพูดภาษาอังกฤษวันละนิดกันเถอะ” 

เพิ่มคะแนนสอบวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้น ม.1-ม.3 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ My Study Guide พิชิตอังกฤษ ม.ต้น ถือเป็นคู่มือการอ่านฉบับนักเรียนที่แท้จริง ภายในประกอบด้วย คำศัพท์ในหัวข้อต่าง ๆ การใช้คำนามและคำกริยาต่างๆให้ถูกต้อง การใช้รูปประโยคต่าง ๆ ซึ่งสิ่งที่ควรระวังหรือควรจำทำเป็นตัวหนังสือสีแดงไว้ บทสนทนาภาษาอังกฤษพร้อมคำแปล นอกจากนี้ในแต่ละหน้ายังมีพื้นที่ว่างให้ฝึกเขียนประโยคภาษาอังกฤษ อีกทั้งยังมี My Study Plan ให้เด็กตั้งเป้าหมายจัดการอ่านหนังสือในแต่ละช่วงเวลาของวันอีกด้วย

ชุด ติวเข้มผ่านฉลุย กับครูปอนด์

อีกไม่นานก็จะต้องเตรียมตัวสอบวิชาสังคมศึกษา/ภาษาไทย แล้ว มาเตรียมตัวสอบด้วยหนังสือ ติวเข้มผ่านฉลุย เตรียมสอบ กับครูปอนด์ กันเถอะ เนื้อหากระชับพร้อมตัวอย่างประกอบ เผยเทคนิคน่ารู้และข้อควรจำที่ทำให้ข้อสอบง่ายขึ้น เหมาะสำหรับอ่านทบทวนบทเรียนและเตรียมตัวสอบ แถมด้วยข้อสังเกต เทคนิคท่องจำ และคำถามที่ออกสอบบ่อยมากกว่า 100 ข้อ ถ่ายทอดโดยติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ!


5 วิชา ติวเข้มสอบเข้า ม.1

คู่มือเรียน-เตรียมสอบโดย บ้านครูมด สถาบันติวเตอร์ชื่อดังที่ได้รางวัลดีเด่นมาแล้วถึง 8 ปีซ้อน! 

มาเตรียมตัวสอบด้วยหนังสือ 5 วิชา ติวเข้มสอบเข้า ม.1 กันเถอะ 

ใครที่ยังไม่เก็ทเนื้อหา ทำโจทย์ไม่ได้ซักที ต้องเริ่มอ่านแล้ว!!!

ด้วยเนื้อหากว่า 400 หน้า รวมข้อสอบกว่า 500 ข้อ ภายในเล่มประกอบด้วยสรุปเนื้อหาวิชา คณิตศาสตร์/วิทยาศาสตร์/ภาษาไทย/ภาษาอังกฤษ/สังคม เป็นเนื้อหาที่นิยมออกสอบ พร้อมข้อสอบสอบเข้า ม.1 ให้ทำแบบจุใจเพื่อเตรียมพร้อมสู่สนามแข่งขัน อีกทั้งเฉลยยังละเอียด อ่านเข้าใจง่าย!


สั่งซื้อได้ทาง : https://www.nanmeebooks.com/

หรือทักแชท Facebook Inbox : m.me/nanmeebooksfan

Line : https://lin.ee/AyI5W6p

หนังสือที่เกี่ยวข้อง

หนังสือที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าสัมพันธ์
การช่วยเหลือ
บริการต่างๆ
เกี่ยวกับเรา
เลขที่ 11 ซอยสวัสดี ซอย สุขุมวิท 31
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110

ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง
ติดตามเราได้ที่
ช่องทางการชำระเงิน
  • Mastercard
  • Visa
© 2024 nanmeebooks.com All Right Reserved.