หน้าหลัก/บทความ/ แนะนำหนังสือ / รวมหนังสือและนิยาย แนว Fantasy สายผสม !? /
08 พฤษภาคม 2024
0

รวมหนังสือและนิยาย แนว Fantasy สายผสม !?

favorite

        วันนี้ นานมีบุ๊คส์ มาเอาใจนักอ่านสายแฟนตาซี มาแบบจัดเต็ม ! พร้อมข้อมูลแนะนำหนังสือแนวแฟนตาซีน่าอ่านมาให้เลือกตามสไตล์ที่ชอบ โดยหยิบยกจากแนวประเภทรองที่ผสมผสานกับความแฟนตาซีได้อย่างน่าสนใจ !


📕 สกันดาร์กับจอมโจรขโมยยูนิคอร์น (ปัจจุบัน 1 เล่ม ยังไม่จบ)

ผู้เขียน  A.F. Steadman 

:: แนว Fantasy + Action


เป็นการนำความเป็นแฟนตาซีอย่างยูนิคอร์นที่เป็นสัตว์ในตำนานหรือในเทพนิยายและความสามารถในการใช้เวทมนตร์ธาตุของเหล่านักขี่ มาผสมผสานกัน กลายเป็นการต่อสู้กลางเวหา ปะทะกันด้วยเวทมนตร์ธาตุบนหลังยูนิคอร์นในการแข่งชิงถ้วยเคออส



📓 ชุดตำนานกรีชา (3 เล่มจบ)

ผู้เขียน Leigh Bardugo  

:: แนว Fantasy + Adventure


ผู้เขียนสร้างโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า อาณาจักรราฟกา ขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมรัสเซีย โดยในโลกวรรณกรรมเรื่องนี้มีผู้ใช้เวทมนตร์เรียกว่า กรีชา โดยเป็นเรื่องราวการผจญภัยของตัวละครเอกคือ อาลินา สตาร์คอฟ ที่เพิ่งค้นพบความสามารถพิเศษของตัวเองในฐานะ ผู้เรียกสุริยะ



📘 ชุดอีกาผยอง (2 เล่มจบ)

ผู้เขียน Leigh Bardugo  

:: แนว Fantasy + Heist


วรรณกรรมจักรวาลเดียวกับ ตำนานกรีชา เป็นการรวมตัวของกลุ่มอาชญากรทั้งหกคนนำโดยคาซ เบรกเกอร์  อาชญากรอัจฉริยะ เพื่อวางแผนบุกราชสำนักน้ำแข็งและชิงตัวนักวิทยาศาสตร์ โบ ยูล-ไบยัวร์ ผู้กุมความลับของยาเสพติดอันตรายที่สามารถเพิ่มพลังเหนือธรรมชาติของกรีชาให้พุ่งทะลุขีดจำกัด



📗 ชุด Wonderscape (2 เล่มจบ)

ผู้เขียน Jennifer Bell  

:: แนว Fantasy + Sci-Fi


เป็นการนำเอาความเป็นแฟนตาซีมาผสมผสานกับความเป็นวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อย่างการเดินทางข้ามเวลาไปยังโลกอนาคต และการเข้าร่วมเล่นเกมที่มีลักษณะเป็น Metaverse หรือโลกเสมือนที่ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของตำนานวีรบุรุษและตำนานของสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก


📙 ผู้พิทักษ์แห่งนครสาบสูญ (ปัจจุบัน 2 เล่ม ยังไม่จบ)

ผู้เขียน  Shannon Messenger 

:: แนว Fantasy + Adventure


เป็นเรื่องราวของโซฟี ฟอสเตอร์ที่ค้นพบว่า ตัวเธอเป็นเอลฟ์ ทำให้เธอต้องเข้าไปอยู่ในนครสาบสูญ ซึ่งเป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่เหล่าเอลฟ์อาศัยอยู่ โดยโซฟีต้องเรียนรู้การอยู่ในโลกใบใหม่ เรียนรู้การใช้ความสามารถพิเศษ และไขปริศนาชาติกำเนิดของตัวเอง



📔 5 worlds (ปัจจุบัน 1 เล่ม ยังไม่จบ)

ผู้เขียน : Mark Siegel, Alexis Siegel, Xanthe Bouma, Matt Rockefeller, Boya Sun 

:: แนว Fantasy + ECO


กราฟิกโนเวล หรือ Comic สตาร์วอร์เวอรชั่นคิดดี้! ผสานความแฟนตาซี เข้ากับ ประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อมร่วมสมัย พร้อมภาพประกอบสวยสุดตะลึงในทุก ๆ หน้า! ภารกิจกอบกู้ดาวทั้ง 5 ดวง จากการล่มสลายของ หนึ่งเด็กหญิงไม่เอาถ่าน หนึ่งเด็กชายยากจน กับหนึ่งสปอร์ตฮีโร่ ผู้ไร้เพื่อน!?  งานนี้จะรุ่งหรือร่วง? และพวกเขาจะช่วยดาวทั้ง 5 ดวงได้หรือไม่? หาคำตอบได้ใน 5 Worlds เล่ม 1 ตอน กำเนิดนักรบทรายจ้า


#Nanmeebooks #นานมีบุ๊คส์ #แนะนำหนังสือ #แฟนตาซี

avatar - Writer | นานมีบุ๊คส์
Writer
นานมีบุ๊คส์
เราเชื่อว่า “หนังสือสร้างตัวตน” เราคัดเลือกหนังสือคุณภาพดีอย่างตั้งใจจากทั่วโลก ไม่ว่าจะแปลจากภาษาอังกฤษ เยอรมัน โปแลนด์ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี สเปน ฝรั่งเศส สวีเดน และ ประเทศไทย
ลูกค้าสัมพันธ์
การช่วยเหลือ
บริการต่างๆ
เกี่ยวกับเรา
เลขที่ 11 ซอยสวัสดี ซอย สุขุมวิท 31
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110

ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง
ติดตามเราได้ที่
ช่องทางการชำระเงิน
  • Mastercard
  • Visa
© 2024 nanmeebooks.com All Right Reserved.