หน้าหลัก/บทความ/ แนะนำหนังสือ / หนังสือฮีลใจจาก ลูอีส เฮย์/
coverImage
25 เมษายน 2024
0

หนังสือฮีลใจจาก ลูอีส เฮย์

favorite

เซ็ตหนังสือฮีลใจจาก Louise Hay

ทุกคนมีศักยภาพอันยิ่งใหญ่ซ่อนอยู่ภายใน แต่จะมีสักกี่คนที่ตระหนักและรับรู้ถึงวิธีดึงพลังนั้นออกมาใช้


เธอเป็นวิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนหลายล้านคนทั่วโลก  เป็นครูและนักเขียนชื่อดังที่มีหนังสือติดอันดับขายดีหลายเล่ม โดยเฉพาะเล่มที่ขายดีตลอดกาลอย่าง You Can Heal Your Life (ชีวิตนี้ลิขิตได้)  ผลงานของลูอีสได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆเกือบ 50 ภาษาใน 132 ประเทศทั่วโลก



ชีวิตลิขิตได้

เราทุกคนต่างก็มีเด็ก 3 ขวบอยู่ในตัว เรามักใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการด่าเด็กน้อยในตัวเรา แล้วก็มานั่งข้องใจว่าทําไมชีวิตเราจึงไม่ค่อยราบรื่น  ถ้าคุณมีเพื่อนที่ชอบวิจารณ์ตัวคุณตลอดเวลา คุณจะยังคงชอบไปไหนมาไหนกับเขาอยู่อีกหรือ  บางทีอาจเป็นเพราะคุณได้รับการปฏิบัติมาอย่างนี้ตั้งแต่เด็ก ตรงหน้าเราตอนนี้จึงมีข้อความเชิงลบมากมายที่เราถูกฝังหัวมา  ที่แย่ไปกว่านั้น “เรามักดึงดูดสิ่งที่เราคิดเข้ามาในชีวิตเสมอ”


พลังแห่งการรักตัวเอง

คนเราจะรู้สึกดีกับตัวเองก็ต่อเมื่อมองว่าตนทำอะไรสักอย่างสำเร็จ  เมื่อเราทำสำเร็จก็แปลว่าเราเป็นคนมีความสามารถ  แต่ถ้าเราทำพลาด เราจะรู้สึกผิดหวังกับตัวเองทันที ทั้งที่ความจริงก็คือไม่มีใครดีพร้อม ทุกคนต่างเคยพลาดผิด และโลกมักใจร้ายกับเราในเวลาที่เราคาดไม่ถึงเสมอ “การรักตัวเองจึงเป็นกุญแจสำคัญของทุกสิ่ง”  เมื่อเราให้อภัยและยอมรับในตัวเองได้ เราจะไม่มีวันฝากคุณค่าของตัวเองไว้กับความสำเร็จใด ๆ เลย


จงเป็นเธอในเวอร์ชันที่ดีที่สุด

จะดีจะแย่มันอยู่ที่มุมมอง แต่มันพอแล้วหรือที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ แยกให้ออกระหว่างความจริงกับความเชื่อ โฟกัสสิ่งที่มี ประเมินสิ่งที่เป็นไปได้ เลิกคิดซ้ำซากวกวนว่าฉันมันขี้เกียจ ฉันมันไม่เก่งไม่ดีเหมือนใคร ๆ เลิกเสพติดความปลอดภัย แล้วก้าวออกไปปรับปรุงคุณภาพชีวิตให้ดีที่สุดในแบบของคุณด้วยแบบฝึกหัดในเซ็ตหนังสือของลูอีส เฮย์ นักเขียนแนวพัฒนาตนเองชื่อดัง



ลูกค้าสัมพันธ์
การช่วยเหลือ
บริการต่างๆ
เกี่ยวกับเรา
เลขที่ 11 ซอยสวัสดี ซอย สุขุมวิท 31
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110

ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง
ติดตามเราได้ที่
ช่องทางการชำระเงิน
  • Mastercard
  • Visa
© 2024 nanmeebooks.com All Right Reserved.