หน้าหลัก/บทความ/ แนะนำหนังสือ / รวมหนังสือดังจนถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์บน Netflix /
26 เมษายน 2024
0

รวมหนังสือดังจนถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์บน Netflix

favorite

      หลายครั้งที่ผู้กำกับชื่อดังมักหยิบยกเรื่องราวจากหนังสือต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงน่าสนใจมาดัดแปลงและสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์หรือละครซีรีส์ ซึ่งหนังสือในเครือสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์หลาย ๆ เล่มก็ผ่านการดัดแปลงภาพยนตร์ซีรีส์มาแล้วเหมือนกัน !

📕 หนังสือชุด #ตำนานกรีชา (3 เล่มจบ) และชุด #อีกาผยอง (2 เล่มจบ)

ผู้เขียน : Leigh Bardugo  - 

การหลอมรวมของเรื่องราวจักรวาลตำนานกรีชาและอีกาผยองในชื่อซีรีส์ Shadow and Bone  ในซีซันแรกจะดำเนินเรื่องราวของหนังสือชุดตำนานกรีชาเป็นหลัก แต่มีการนำตัวละครหลัก 3 ตัว จากฝั่งอีกาผยองมาดำเนินเรื่องด้วย  หากอยากรู้ว่าชาวแก๊งอีกาทั้ง 6 แห่งทีมอาชญากรจะมีความแพรวพราวและเก่งกาจอย่างไร สามารถติดตามเนื้อหาที่ยังไม่ปรากฏในซีรีส์ได้ในวรรณกรรมชุด อีกาผยอง จักรวาลเดียวกันกับตำนานกรีชา!  

📗 หนังสือชุด #อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย (13 เล่มจบ)

ผู้เขียน : Lemony Snicket - 

วรรณกรรมเยาวชนชื่อดังยอดขายดีทั่วโลก แน่นอนว่าผู้กำกับต้องไม่พลาดที่จะหยิบยกเรื่องราวในหนังสือมาดัดแปลงเป็นทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ในชื่อ A Series Of Unfortunate Events  การันตีความสนุกด้วยจำนวนซีซัน กว่า 3 ซีซัน รวมทั้งหมด 25 ตอน  ในส่วนของภาพยนตร์มีเนื้อหาความคล้ายคลึงกับในวรรณกรรม  แต่ดำเนินเรื่องไม่ถึงตอนจบ  สามารถเก็บตกเรื่องราวที่ไม่มีในภาพยนตร์หรือซีรีส์ได้ในวรรณกรรมชุด อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย ได้เลย!

📘 #สี่ดรุณี (จบในเล่ม) : ชุด #วรรณกรรมอมตะของโลก

ผู้เขียน : L.M. Alcott -

วรรณกรรมคลาสสิกชื่อดังจากอเมริกา การันความคลาสสิกข้ามกาลเวลา ด้วยการได้รับการดัดแปลงเป็นทั้งการ์ตูน ภาพยนตร์ และซีรีส์หลายเวอร์ชัน โดยปัจจุบันบน Netflix มีในส่วนของภาพยนตร์ 2 เวอร์ชัน ซึ่งทั้งสองเวอร์ชันได้เข้าชิงรางวัลออสการ์รวมแล้วมากกว่า 9 รางวัลและยังได้รับดัดแปลงเป็นซีรีส์เกาหลีอีกด้วย  หากอยากรู้ว่าทำไมวรรณกรรมคลาสสิกเรื่องนี้ถึงครองใจนักอ่าน ผู้กำกับ และผู้ชมมาอย่างยาวนาน หลายยุคหลายสมัย สามารถอ่านฉบับหนังสือได้ใน สี่ดรุณี หนึ่งในหนังสือชุด วรรณกรรมอมตะของโลก ของสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์!

📙 [COMIC] #HEARTSTOPPER หยุดหัวใจไว้ที่นาย (ปัจจุบัน 4 เล่ม ยังไม่จบ)

ผู้เขียน : Alice Oseman - 

Heartstopper เป็นเรื่องราวความรักและ LGBTQ+ ที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนของนิก ชาร์ลี และเพื่อน ๆ  ผลงานของ Alice Oseman นักวาดที่ครองใจวัยรุ่นมาแล้วทั่วโลก!  ถูกสร้างเป็นซีรีส์ใน NETFLIX ปัจจุบันซีรีส์ออกมาเเล้ว 1 ซีซัน โดยเนื้อหาเทียบเท่าฉบับหนังสือเล่ม 1-2  ส่วนกราฟิกโนเวลฉบับไทยออกมาแล้วถึง 4 เล่มซึ่งมีกำหนดอยู่ที่ 5 เล่มจบ นักวาดได้การันตีว่าจะออกภายในปีนี้แน่นอน!  ความสัมพันธ์อันหลากหลายที่ไม่มี 'เพศสภาพ' มาเป็นกำแพงขวางกั้น  ยังมีอีกหลายแง่มุมให้ทุกคนได้รับรู้ หากอยากอ่านก่อนใครหรือเตรียมความพร้อมสำหรับซีรีส์ซีซัน 2 ที่กำลังจะมา สามารถหามาอ่านได้เลยตอนนี้ ไม่ต้องรอ!

📒 [COMIC] #ทัณฑ์นรก (2 เล่มจบ ss1)

ผู้เขียน : ยอนซังโฮ - 

คอมมิกระทึกขวัญจากเกาหลี ผลงานโดย “ยอนซังโฮ” ผู้กำกับภาพยนตร์ “ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง (#TraintoBusan)” และ “ชเวกยูซอก” นักเขียนการ์ตูนแนวสะท้อนสังคม ถูกสร้างเป็นซีรีส์ในชื่อ #Hellbound จำนวนตอนทั้งหมด 6 ตอน ซึ่งเนื้อหาเทียบเท่าเล่ม 1-2  ในฉบับคอมมิกจะมีเรื่องราวลงรายละเอียดจากปลายปากกาของชเวกยูซอกที่เป็นเลิศทั้งด้านการวาดโครงร่างและสีหน้าของคนเกาหลี เป็นอัจฉริยะภาพด้านการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครอย่างถึงแก่น  อยากรู้ว่าเข้าถึงอารมณ์มากแค่ไหน อย่าลืมไปติดตามกันได้ใน “ทัณฑ์นรก (THE HELLBOUND)” ฉบับคอมมิก!


#nanmeebooks #นานมีบุ๊คส์ #shadowandbone #sixofcrows #NetfilxTH 

#COMIC #กราฟิกโนเวล #ระทึกขวัญ

avatar - Writer | นานมีบุ๊คส์
Writer
นานมีบุ๊คส์
เราเชื่อว่า “หนังสือสร้างตัวตน” เราคัดเลือกหนังสือคุณภาพดีอย่างตั้งใจจากทั่วโลก ไม่ว่าจะแปลจากภาษาอังกฤษ เยอรมัน โปแลนด์ ญี่ปุ่น จีน เกาหลี สเปน ฝรั่งเศส สวีเดน และ ประเทศไทย
ลูกค้าสัมพันธ์
การช่วยเหลือ
บริการต่างๆ
เกี่ยวกับเรา
เลขที่ 11 ซอยสวัสดี ซอย สุขุมวิท 31
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพมหานคร 10110

ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง
ติดตามเราได้ที่
ช่องทางการชำระเงิน
  • Mastercard
  • Visa
© 2024 nanmeebooks.com All Right Reserved.